วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III พานพบข้อสงสัยจนแต้มแตะต้องผ่านเอนจิ้นด้วยกันเจริญใหม่

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาเอี่ยมอ่อง


เกมส์

ไดเรคเตอร์ย่านชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III แห่งสถานที่สุดก็จัดหามาแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวหลังจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวหาได้ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทเตือนงานมันก็ไม่หาได้ราบรื่นอย่างพื้นที่คิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้รับให้สัมภาษณ์ที่ทางนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดเหมาเขาตัดสินใจทำเนียบจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองแล้วไปเลือกเนื้อที่จะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนแห่งหน เขากล่าวติเตียนเนื่องจากเกิดปัญหาที่อยู่แห่งเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine ต่อจากนั้นจึงไม่สามารถแดนจะใช้เอนจิ้นนี้แห่งการพัฒนาต่อจนเสร็จได้มา จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อถิ่นจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปได้มา โดยหลังจากย่านเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่ประกอบด้วยปัญหาณการทำงานอีกเลย แต่ตำหนิก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆสถานที่ทำกับ Luminous engine อีกครั้งด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปหลังจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้มาตามแห่งหนดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครใหม่เอี่ยมให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มต่อว่ายังคงเหลืองานอีกมากกแหวเกมนี้จะออกมาให้เล่น กันคว้า คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้เป่ากันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น