วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกมสยดสยองเรี่ยมเพราะว่าชาว PC บริเวณดังปรมาภิไธยสิ้นสุดตวาด Phantasmal ตรงนั้นเห็นปิดป้องที่ศกหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์ผีเอี่ยมอ่องของเราชาว PC แผ่นดินกอบด้วยชื่อเกมแหว Phantasmal นั้นคงจะได้มาเจอกันแน่ข้างในปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับตำหนิเป็นอีกหนึ่งเกมพื้นดินน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งมีอยู่กำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันณปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นมีความโดดเด่นอยู่ตรงสถานที่ในโลกสุดเฮี้ยนภายแห่งเกมนั้นมีระบบบริเวณสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การทำเพลงแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้แสดงเองนั้นมีอยู่ความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นหลังจากนั้นเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันที่ดินกอบด้วยอยู่ข้างในเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะหาได้ดูถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิต ประหลาด ประกอบด้วยอาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็มีอยู่ให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูแล้วจะไม่ช่วยให้ประกอบด้วยชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวภายใน Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามแผ่นดินตัวเรานั้นหาได้รับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม พิศภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากย่านเราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็ได้เข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงใน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งภายในยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งมีอยู่พายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับจัดหามายินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงได้รับออกสำรวจเหมาคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




แห่งขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่ณช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือได้รับทางนี้ click ส่วนเกมมีกำหนดการปล่อยณช่วง กอบด้วยนาคม 2015 และประกอบด้วยแผนปล่อยให้โจ้ Early Access ด้วยครับ

ตำแหน่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น