วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแล้วๆ สระว่ายน้ำที่เดอะซิม 4 เพื่อนๆทำได้อัพเดทได้มาให้เปล่าพร้อมด้วยโพลง

มาแล้วจ้า กับสระว่ายน้ำใน The Sims 4 และก็อัพเดทฟรีด้วยนะเออ

เกมส์

มาแล้วไปอัพเดพาลุกนิศากรของเกม The Sims 4 แดนหลายๆนรชนน่าจะคอยคอยอยู่ กับแพทช์จับสระว่ายน้ำเวียนอีกครั้ง ซึ่งตั้งแต่แรกนั้น EA ได้ตัดหยิบยกสระว่ายน้ำออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดการนฤมิตสระว่ายน้ำคราวซับซ้อนออกไป เท่านั้นดิกแล้วใครก็ดูออกว่า EA ปฏิรูปตัวเกมตรงส่วนตรงนี้ไม่ทันหมายไว้กลางวันออกข้าวของเกมชัดแจ้ง ก็เลยตัดดำเนินก่อน ต่อไปก็ลงมามากขึ้นอุปการะหนหลังนี่ไงครับผม



กรรมวิธีอัพเดทแพทช์สิ่งของ The Sims 4 ก็เปล่ากอบด้วยอะไรเลย เท่าแค่แกเปิดเกมแล้วไป Log in พร้อมด้วยไอดีเครื่องใช้ Origin ทันตรงนี้ก็ทำได้อัพเดทตัวเกมหาได้หลังจากนั้น ยกเลิกแต่ว่าคุณมิได้ซื้อเกมลิขสิทธิ์ อันนั้นก็งมทางออกกันเอาเอง ครั้นเมื่ออัพเดทแล้ว ณเกมก็จักประกอบด้วยตัวเลือกสดเสริมมาริแบ่งออกคุณอาจก่อสร้างสระได้

อย่างไรก็ตามเฝ้า! สระมันมาพร้อมกันน่ากลัวเหมือนขวาง ชาวซิมส์ข้าวของเครื่องใช้แกทำเป็นจมห้วยหมดลมหายใจได้ หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นค้ำจุน ห้วงถิ่นกำลังจมน้ำสะอาด มิเช่นนั้นก็จะทั้งเป็นม่าห์ ดังทิวภาพ

เกมส์

ยังมีกระบิลใหม่อื่นๆในมพร้อมมูลสระว่ายน้ำเช่นกัน อย่างงานเชิญเพื่อนเล่นที่พักมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากเดินห้องน้ำไม่ทัน พร้อมทั้งอื่นๆ คล้ายงานดำรงตำแหน่งริมบุ่ง ครึกโครมภาพ

เกมส์

การก่อสร้างสระว่ายน้ำในภาคนี้ ไม่จำเป็นต้องนฤมิตเนื้อที่นอกบ้านเท่านั้น ผู้เล่นสมรรถปลูกสร้างในร่ม ในบ้านได้ล่มจม ทั้งชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง พร้อมด้วยระหว่างทำเนียบแสดงสาครพักพิง ชาวซิมส์เชี่ยวชาญประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆดินแดนสระได้ ดังการยัดภัต อ่านคัมภีร์พร้อมด้วยอื่นๆ

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น