วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาสังเกตรีวิวตัวตนเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ทิ้งที่อยู่ราศีมังกรบังเยี่ยมกระทั่ง

พ้นมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกว่า

สวัดดีทุกๆคนครับทะลุทะลวง วันนี้เราจะมารีวิวเกมที่อยู่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ต่อว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกตวาดดุจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ข้างในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์เรี่ยมสไตล์ 3D MMORPG ทรรศนะจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game ปิดฉากและจะนำเข้ามาและหาได้เปิดให้บริการณไทยโดยค่ายเกมส์สถานที่ประกอบด้วยชื่อว่าร้าย MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้ทำเพลงได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีภายในแบบฉบับหนังจีน

ณส่วนระบบตัวเนื้อหาภายข้างในเกม Dragon Online
ข้างในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่ดุจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครณสามารถเลือกหาได้ ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีอยู่สายอาชีพให้เลือกบรรเลงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยภายในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปจัดหามาอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าสามารถพลิกแพลงรูปแบบการโจ้หาได้อย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ข้างในส่วนสุดท้ายเวลากลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่เป็นผลไม่ซ้ำใครและมีอยู่จุดเด่นคือแผนสถานที่ๆทะลุทะลวงเสร็จสิ้น สวยงามพร้อมด้วยกอบด้วยความกว้างขวางมากตกลง พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสแห่งเกม Dragon Online ก็หาได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดหาได้คำเดียวติเตียนเมื่อผู้แสดงพบเจอจะต้องตะลึงในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG บริเวณมีอยู่ภาคกราฟฟิคณเกมที่สวยงาม ไม่ว่าร้ายจะเป็นตัวละครณกอบด้วยอยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ข้างในเกม ล้วนทำออกมาหาได้อย่างสมจริงและอลังการ ถึงแม้ว่าร้ายจะมีอยู่กราฟฟิคณเกมย่านสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ พื้นดินใช้โจ้เกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายภายในเกมผู้บรรเลงนั้นสามรถปรับแต่งข้างในออฟชั่นของเกมคว้าเตือนจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองหาได้ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่นินทาจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถบรรเลงเกม Dragon Online คว้าอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ณตัวเกมส์สุดท้ายนี้อย่าง Dragon Online นั้นได้รับมีอาชีพณเกมให้ผู้เล่นคว้าเลือกสำแดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันพ้น ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นแห่งหนแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีอยู่จุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีและพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกบรรเลงณแต่ละอาชีพแล้ว เมื่อถึงเลเวลบริเวณกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้อีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลที่อยู่กำหนดหลังจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพจัดหามา 2 สาย คือ กระหายเลือด และ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีอยู่สเตตัสค่าพลังและสกิลที่ดินไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นจัดหามามีอยู่ระบบเกมส์ทัศนะและฟังค์ชั่นมากมายย่านจะคอยช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ บรรเลง ไม่นินทาจะเป็นระบบ AI ผู้สำแดงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้อีกด้วย โดยบริเวณผู้สำแดงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่เมื่อกดจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงภายในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคบรรลุเป้าหมายต่างๆแล้วไปมองได้รับว่าจ้างสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ แถวบอกได้ว่าจ้างหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้โจ้มากมาย
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบอาชีพพร้อมทั้งรวมถึงสายการบรรเลงต่างๆ ที่ดินน่าสนใจพร้อมด้วยแปลกเอี่ยมอ่อง

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะประกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายจ้องมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับถิ่นฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานด้วยกันผู้เล่นคว้า

สถานที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น