วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแล้วไปฉาน รีวิวเกมส์มือจับ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ที่คงไว้แห่งหัตถ์ความเกื้อกูล

มาหลังจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ เนื้อที่อยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ถิ่นที่เคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นทำเนียบการลงดันเจี้ยนด้วยกันหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน เขตจะนำผู้เล่นเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ คว้าอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายณของเกมส์
ภายแห่งตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้โจ้คว้าลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย บริเวณจะทำให้ผู้เป่าไม่มีเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ภายในส่วนของระบบ Party
ข้างในการลงดันเจี้ยนหรือตวาดจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party คว้าโดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้มาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปหาได้อีกด้วย ! กับถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆหลังจากนั้นหละก็ ไม่ตักเตือนใครหน้าไหนก็ไม่มีทางสู้จัดหามาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ที่ทางกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติคว้า เพียงแค่เพื่อนๆแตะเขตหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแผ่นดินอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้มา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางณการเดินด้วยตัวเองพร้อมกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือคว้าต่อว่าเป็นทางเลือกสถานที่ดีสำหรับผู้แสดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือจัดหามาต่อว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยประกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายแห่งเกมส์ด้วยก็ถือนินทาน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมด้วยถ้ามองภาพรวมแห่งแนว Fantasy แล้วหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์เขตน่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตักเตือนดีเท่าณควร

ภายในส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายณเกมส์ก็ถือว่าจ้างเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาคว้าดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้บรรเลงเข้าไปอยู่ในโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้ดุเป็นอีกเกมส์คุณภาพตำแหน่งน่าจับตามองแห่งขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและทั้งตัวกราฟฟิกถือเตือนทำออกมาได้มาแห่งระดับแหล่งดี พร้อมด้วยยังมีระบบต่างๆมากมายบริเวณจะคอยทำให้ผู้โจ้ไม่มีกลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครที่ดินกำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือหาได้ดุเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แถวต้องลองทำเพลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเล่นนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party พื้นดินหลากหลายตามใจของผู้เป่า
- สามารถ Control การโจ้ได้มา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


สถานที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น