วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถึงเวลา EA คอนเฟิร์มชัดแจ้งจบนินทา Battlefield 5 จะได้ชี้นำทวนมาอีกโอกาสเที่ยงตรงในที่ศก 2016 ฉาน

ได้รับเวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วไปดุโหล่ Battlefield 5 จะหาได้นำกลับมาอีกครั้งแน่นอนณปี 2016 จ้าสิ้น

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนที่คงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้พื้นที่เป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันตำหนิเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาหลังจากนั้นเหมาจะถูกปล่อยออกมาข้างในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO จัดหามาเผยกันให้ทราบเหมาเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก ย่าน Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบที่อยู่เราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ตำแหน่งติเตียนนั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบแห่งอนาคต ” Jorgensen คว้ากล่าวเอาไว้

แห่งส่วนของเหตุผลนินทาทำไมเราจึงไม่จัดหามาดูนินทาแถว EA ทำให้ Battlefield เตือนกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson พร้อมทั้ง EA CEO นั้นได้ให้เหตุผลไว้ตักเตือน “พวกเราต้องการให้ผู้บรรเลงมีอยู่เวลามากพอแดนจะสนุกไปกับ Battlefield 4 กับ Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service ด้วยกัน community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield ตำแหน่งกำลังจะมาถึงภายในอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline สถานที่กอบด้วยกำหนดการปล่อยณ กอบด้วยนาคม 2015 แต่ถึงแม้ดุภายในปลายปี 2015 เราจะไม่ได้รับสำแดง Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็ได้รับประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้แห่งช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อภายในปี 2013 ทางของ Patrick Bach สิ้นโปรดิวเซอร์ของ DICE ได้มาเคยให้สัมภาษณ์ต่อว่า Battlefield 5 ได้มาเริ่มอยู่ข้างในช่วงพัฒนาแล้ว เขาจึงหาได้บอกว่าร้ายเกมจะนำเสนอลูกบรรเลงณเพิ่มขึ้น สิ่งที่อยู่พิเศษขึ้น พร้อมด้วยการทำลายที่ทางมากกต่อว่าเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องเล่น Battlefield 4 กันไปก่อนพร้อมด้วยรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

ทีหลัง

บริเวณมา : http://thgamerons.blogspot.com/  
สุดสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น