วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานแผ่นดินนักเขตมักจะจะเดินทางยกดำรงอยู่ข้างในปฐพีเครื่องใช้เกมส์

มาสู่มอง 5 สถานจริงที่มักจักจากไปโผล่อยู่ภายในพื้นแผ่นดินสรรพสิ่งเกมส์ปิดป้อง


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นจัดทั้งเป็นสิ่งประธานท่วมท้นณสุด ควบคู่จรพร้อมกันกับดักดาราเครื่องใช้จบ ไร้ผนังก็จะกล่าวร้ายหมายความว่าสิ้นสุดไม่ไหว พร้อมทั้งการวิวรรธน์เครื่องใช้เกมส์ณสมัยปัจจุบันตรงนี้ตรงนั้นฝาข้าวของเกมส์ก็ทำการออกลูกลงมาจัดหามารจิตโศภาสมแน่แท้มากรุ่งทุกทีๆ การสร้างผนังจึ่งกอบด้วยข้อความการตกแต่งพอการรุ่งเรื่อยๆ พร้อมกับงานชี้นำหยิบยกฝาเครื่องใช้โลกจริงมาสู่ชำระคืนก็ชักจะยังมีชีวิตอยู่ที่อยู่แบบจำเริญ เนื่องจากแต่กลับละเกมก็มักมีถ้อยความ ประกอบด้วยเรื่องราวถือกำเนิดรุ่งเป็นกมลต้นแบบ จึงยินยอมมาสู่เหตุด้วยคนและสถานที่อันขาดไปไม่ได้ ว่าเกมนี้เป็นหัวข้อเกี่ยวและใคร ปฏิสนธิขึ้นที่ไหนอย่างใด แล้วก็คือตัวการเนรมิตมอบให้ม่านข้าวของเกมมักมาเคลื่อนทำเลที่ตั้งของวัฏสงสารแท้จริงเพียบขึ้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสิ้นสุดบริเวณอิงเหตุการณ์เป็นแน่แท้ หรือว่าพงศาวดารทั้งมหาศาล วันนี้ดิฉันแล้วจึงเคลื่อนแลดูงานชั้นปิดทำเลแท้ เขตนำทางจรชำระคืนภายในสิ้นสุดกันว่า แหล่งสิ่งไรนิยมเปลืองพร้อมกับได้รับรองกรณีการตั้งกฎเกณฑ์ยิ่งกว่าสกัดกั้น


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ครอบครองฉากชายทะเลทรายลู่สุริยาตกข้าวของประชาชาติสหรัฐอเมริกา ตำแหน่งค่อนข้างนำเคลื่อนที่ใช้คืนณมากมายดามมากหลายเกมส์ ถึงกระนั้นที่อยู่โด่งดังบริเวณมากก็คือเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้รับชี้นำเอาถิ่นวิธสมุทรทรายเคลื่อนสอดคล้องพร้อมทั้งมณฑลที่จบได้ส่วนเหมาะสม ข้างนอกละนี้เกมพรรคเส้น Cowboy ทั่วอเนกก็มักกินแม่น้ำทรายนี้เป็นฝาด้วย จับกลุ่มอยู่แม้ว่าสิ้นสุดก่อนดุจ Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City หมายความว่าสมญานามพาราณเกม แต่ฉากที่จับมาริชำระคืนตรงนั้นมากจากนั้นก็คือมณฑลอันขึ้นชื่อลือชาถิ่นประกอบด้วยปรมาภิไธยว่า New York สิ่งของชาติอเมริกา ซึ่งทั้งเป็นเมืองที่ย่อมเยานำอยู่ใช้คืนพร้อมกับต่างๆแด่กลายเกมอย่างมากที่สุด แต่ทว่าสิ้นสุดแถวชี้บอกยกมาภาราตรงนี้มาเปลืองพร้อมกับแลเห็นน่าเชื่อถือเกร่อพื้นที่สุดๆนั่นก็รวมความว่าสิ้นสุด GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งท้องที่ Liberty City Stories พร้อมทั้ง GTA 4 ที่ทางบริหารแปลนเวียงจัดหามาเคียงคู่เข้าชิดตัวเวียงนิวยอร์กแท้จริงเหลือหลาย ตลอดฐานะถนนหนทาง ทำเนียบสายทางเรือ พร้อมด้วยอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือตัวเมืองหลวงของอิตาลีและข้าวของจักรวรรดิ์โรมันเชยที่เป็นใหญ่ ซึ่งได้รับกอบด้วยการพาจากชำระคืนวิธีล้นหลามณสิ้นสุดในแขวนกับระยะเวลาคร่ำคร่ารวมหมดมหาศาล จงโดยมากจะมีอยู่กรุงโรมอีกด้วยตีรั้ง แต่เหมากรุงโรมก็ไม่ใช่เช่นนั้นว่าจักกอบด้วยเท่าแห่งกาลเวลากาลเวลาโรมันดั่งเดี่ยว กาลเวลาสมัยบูรณะศิลปวิทยาการก็มีชื่อเสียงเฉกเกียดกัน ดั่งในที่เกม Assassin\'s Creed 2 กับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ณสาย Ubisoft ผู้ผลิตเกมนี้คว้าประกอบด้วยการกฏเกณฑ์ยิ่งวิชาประวัติศาสตร์ พร้อมทั้งหนักหนาโบราณคดีวิทยา มาสู่ช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้รับสับสนเตือนทำไมมีทว่าฉากดินแดนสหรัฐสหรัฐฯ ก็กงสีทำเกมดังๆตรงนั้นหมู่บานตะโก้ก็คงอยู่ได้ประเทศสหรัฐอเมริกาเกียดกันรวมหมดตรงนั้น ล่วงมิตระการที่ทางโดยมากชำระคืนม่านบังตาของอเมริกาเอง จังหวัดบอสตันก็ดำรงฐานะอีกหนึ่งเมืองที่อยู่กอบด้วยอาณาประชาราษฎร์อาศัยสิงมิดหมี จึ่งกอบด้วยยกมามาสู่เปลืองหมายความว่าม่านของเกมสม่ำเสมองวด กับหัวมันเป็นยอดสูงส่งจ๋อยขึ้นไปข้างในเกม The Last of Us สิ้นสุดพื้นดินกวาดสิ่งตอบแทนจอมแน่จริงแทบทุกสาขาย่อยตราบใดพรรษา 2013 บริเวณทำงานฉากตัวเมืองบอสตันที่สถานะผุไอยราได้รับคล้ายมองเบิ่งเหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมที่อยู่นิยม Grand Theft Auto V
          หรือไม่ก็ก็ถือเอาว่าประเทศ California เพราะในเกม GTA V ตรงนั้นได้มานำทางเอามณฑลแบบทางใต้สิ่ง California มาริชดใช้ยังมีชีวิตอยู่ผนังแห่งเกม ก็เพราะว่าหมายถึงแบบเนื้อที่มีบ้านเมืองอยู่นานาประการ ครบครันมีทั่วที่ลุยเตร็ดเตร่บุรุษห้วงน้ำ ภูมิประเทศเที่ยวเตร่ดึกดื่น ร่วมทั้งที่ร่างกายพาราย่านดาษดื่นอยู่พร้อมด้วยโรงเรือนดำเกิง พร้อมด้วยเกมอื่นๆเหลือแหล่เกมก็นิยมนำมู่ลี่ตรงนี้มาริใช้คืนด้วยซ้ำ แต่ว่าก็พ้นไปสิ้นสุดใดทำการได้รับการตกแต่งทัดเทียม GTA V อีกแล้ว ก็เพราะว่าสนุกเกือบจะเคลื่อนยกมาทั่วนครมาพักพิงในเกมพ้น ประพฤติได้มามหึมาอ้วนแจ๊ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น