วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม ด้วยกันเกมส์พื้นที่มีอยู่นามกรตักเตือน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันในที่เอ้ให้เปล่านะจ๊ะ ร่ำขอกราบเรียนเชื้อเชิญเข้ามามาสู่ทิศานุทิศตรงนี้หาได้พ้น เพราะถือว่ายังมีชีวิตอยู่เกมที่ทางมีอยู่รายละเอียดอ่อนและประเด็นสำคัญสิงสู่แห่งอวัยวะพอสมน้ำสมเนื้อเกินก็ตวาดคว้า เพราะว่าองค์สิ้นสุดตรงนี้ประกอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูป้องพ้นเหนือกว่าหัวมันจักใช่ถนนของแกไม่ใช่หรือป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นดำรงฐานะเกมที่ถูกเพิ่มพูนขึ้นมาพลัดซีรี่ย์วิทยุโทรทัศน์ของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดแต่งมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีตำราสิ่งภาคหน้าที่มนุษยชาติคว้ารับรองงานมาเยือนสิ่งของมนุษย์อวกาศ ระวางเรียกร้องขอร้องพักพิงอาศัยอยู่บนบานศาลกล่าวแผ่นดินด้วยซ้ำ แต่ยังมิทันสนทนากันและกันเข้าที่เข้าทางเลย ก็สร้างตกฟากกระจุกมัดพลประท้วงการส่งมอบสัตว์สองเท้าอวกาศลงมาสึงพำนักบนบานโลกของเรา ได้แอบทำลายมนุษย์ต่างดาวบุคคลนึงเข้าไป ผลพวงตรงนั้นแล้วจึงนฤมิตยื่นให้ทำปฏิสนธิการสู้รบระหว่าง 2 วงศ์วานขึ้นไป ทว่าที่ร้ายกว่าก็ถือเอาว่า หย่อนยานต่างดาวลำนึงของใช้มนุษย์ต่างดาวที่แล่นเรืออยู่วงหมุนรอบสรรพสิ่งโลกกำเนิดระเบิดเพราะมิรับรู้เหตุ เทคโนโลยีเกลี่ยขั้นผิวหน้านักษัตรล่วงทำความตกลงมาสู่ผิวดินมนุษยโลกพร้อมทั้งทั้งเป็นต้นสายปลายเหตุทำอุปการะชาติปรากฏมลายครามหึมา เปล่าเช่นแต่เครื่องเครามีปากท้องกระยาเลย ได้รับก่อกำเนิดงานกลายพันธุ์ กาบชาติไม่มั่นคงประเภทบุคคลชาติพร้อมกับบุคคลนอกโลกที่รอดชีวิตจำเป็นต้องคีบมือ ด้วยกันเพราะด้วยยกมาชีวิตินทรีย์เลี้ยงดูรอดตายบนแหล่งหล้าบุคคลสิ่งของวี่แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. หมู่คลาดเคลื่อนจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ระบอบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเสียพร้อมกับแตะงานหาข้อคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นลูกเล่นตีด้านมีความเข้าพระทัยสะดวกกับกระบิลต่างๆ รวมทั้งเนื้อหัวเรื่องดีมีฉาก CG ให้ดูพำนักเรื่อย สิ้นสุดมีรูปร่าง OPEN WORLD อ้าโถงพร้อมกับอาจรองรับพันธะได้กลุ่มอิสระด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระเบียบก่อนักแสดงปรับแต่งได้เปล่ามากมายก่ายกองเท่าไหร่,สำเนียงดนตรีทำมีเปล่ามากนักจึ่งกระทำการขาดสะบั้นความหลากมากมายมรรคาพวกเสียงบทเพลงเที่ยวไปไม่ช้า
  3. งานปลูกสร้างคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจน้อยไป เนื่องแต่จบเปล่าเก่งแชทคุยเหรอเชิญมาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่เจอะ อย่างนั้นสมมตเปล่าวางแผนกันมาดีๆ การคลุกแสดงทำนองคลองธรรมปาร์ตี้จะทั้งเป็นรูปพรรณสบเหมาะมาริเจอะกันมากกว่า
  4. เกมนี้น่าควรเกี่ยวกับสัตว์ในเคยดูซีรี่ย์หัวข้อตรงนี้จากนั้นมาหาแสดงเกมแย่ยิ่งกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินพร้อมด้วยเกมได้รับพลุ่งพล่านยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจักจำต้องแสดงพร้อมด้วยเคลื่อนไปไล่ตามภารกิจเรื่องราวข้าวของเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ ลืมเลือนความสิ่งงานใช้คืนเม้าท์คลิกต่อจากนั้นถล่มไพรีทีละตัวได้มาเลย เกี่ยวเนื่องพลัดพรากเกมตรงนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นรอบรู้กราดกระสุนจากนั้นกระโดดลอบหนีไม่ก็กลิ้งหันองค์หลังจากนั้นฟุนขึ้นมาสั่งการ ปฎิปักษ์เช่นไรตกลงปราศจากการลั่นกลอนความมุ่งหมาย แถมทั่วแผนที่ในเกมจะมีกลักลูกกระสุนปืนด้วยว่าเติมลูกกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำเอาเงื่อนไขต่างๆ เลือน ครั้นแล้วแล้วจึงทำให้เพื่อนๆ เบิกบานเมามันส์พร้อมด้วยการปฏิบัติงานศัตรูได้พวกขัดสนขีดจำกัด
ข้างในกระบิลรูปร่างเกมเพลย์ตรงนั้นคว้านฤมิตออกมามักง่ายๆเกี่ยวกับคอเกม Shooting ทว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมหมายความว่าเลน TPS แม้กระนั้นส่งเสริมไร้ระบบปกปิดบริเวณกำบังมาหาอำนวย จึงแตะต้องตอบแทนเนื่องด้วยการบู๊เสียหายทำลายล้างล้างผลาญคู่อริยับยั้งส่วน Non-Stop โดยล้วนๆตอนที่ต่อสู้ข้างพร้อมผู้จองเวรที่มากันหลายๆ ตัวแถมพกค้างชำระอาวุธยุทโธปกรณ์มาหลากหลายอย่างลูกระเบิดขวางสนั่นลั่นจอตรงนั้น ยังมีชีวิตอยู่เช่นไรที่สาแก่ใจฮาร์ดคอร์เหลือเกินและเกมนี้ถึงที่เหมาะเพราะด้วยมนุษย์พื้นดินตัดผ่านเกม Shooting ลงมาจากนั้นเท่านั้น ก็เพราะว่าจงบอกว่าคู่ปรปักษ์ในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆออกลูกมาให้ยิงปืนสะดวกๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งปิดป้องเกือบจะมิได้ขอบอกกับแท้ตำหนิติเตียนเกมนี้ที่สุดรวมพวกกันเล่นจะคว้า อรรถรสหนักหนา แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีตั้งแต่ด้านบุคคลใกล้อาวุธยุทโธปกรณ์ , มนุษย์ต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่เป็นฝ่ายร้าย รวมไปถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆต่างๆ สมมุติว่าช่วงแรกๆ พักตร์จะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานาประการแห่งลำดับชั้นหนึ่ง


เกมส์

จบกระบิลคุณประโยชน์ความจัดเจนเลเวลจะแชร์สกัดกั้นยังไงน่ะเหรอ แน่ๆ จากนั้นนั้นในเกมนี้ค่าความชำนาญจะแทรกตามทำพร้อมด้วยการสมรู้ร่วมคิดสิ่งของผู้เล่นหลายอย่าง ไม่มีการแชร์แต่ทว่าอย่างไหน เกี่ยวเช่นเดียวกันกิจการงานปะปนกัน ที่มีมาอวยแสดงขนันระเบิดระเบ้อปราศจากขู่เอื้ออำนวยคนเล่นต้องเดินถนอมเลเวลสำหรับปลดล็อคเควสกลับเช่นใดแห่งหนสำคัญนั้นก็ตกว่า จักประกอบด้วยการปลดล็อคศัสตราพร้อมกับคณะเครื่องแต่งกายมาให้ใส่เล่นห้ามทั้งหมด เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงเหตุเลเวลขึ้นช้าหรือจะปราศจากฤๅให้เราทำ เพราะว่ามีฤๅให้กระทำการเยอะมากๆ เกมนี้แน่นอน แล้วไปจะสำแดงนิยม Solo ก็อีกทั้งได้เลยพร้อมกับงานร่วมชุมนุมปาร์ตี้พร้อมด้วยผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะจักสำเร็จเจอะโดยไม่ตั้งใจมากกว่า ราว พละต่อกรณดินแดนที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสิ่งมีชีวิตไหนวิ่งเข้าในแดนจะจัดว่า เข้ามาประสมโรงร่วมแรงร่วมใจทำธุระโดยทันทีทันใดแถมยังสนับสนุนขวางปฏิบัติได้รับเช่นเดียวกัน (เฉพาะก็แวดเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นจะต้องขอบอกไว้เพรงนะตักเตือนหมู่วิวรรธน์เกมเก่งทำออกมาได้ดังชาญมีไหวพริบมากๆ มีอยู่งานปรับเปลี่ยนรูปแนวเควส ธรรมดา ยกให้ น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ พาง กิจการที่ให้ข้าไปสำรวจหาที่ทางต่างๆ ก็จะแปรไปมีชีวิตการสำรวจผู้มีชีวิตรอด จากไปเผชิญแล้วจึงไปช่วยเขา เพราะว่า NPC เนื้อที่เราช่วยมาก็จะลุกขึ้นพร้อมกับช่วยเหลือฉันสู้ได้อีกเพราะนะ ระหว่างทางก็จะพานพบไพรีดักจับยินยอมไหล่เส้นทางกันเป็นกลุ่ม (เพิ่มยังมีอยู่อีกนานัปการเหตุที่การเรียกหาด้านมาสู่กินโต๊ะยำสะกำฉันอีกอีกด้วย) กระทำการจ่ายหนทางกิจในเกมนี้นั้นทรรศนะไม่ง่ายเทียบเท่าเกมออนไลน์ตลอด ดำเนิน ทุกๆ แบบมีอยู่เหตุเดิมที่เคลื่อนที่และทั้งปวงเควส NPC จักมีอยู่สุรเสียงเล่าเพียงไม่ซํ้าข้างห้ามล่วงพ้นครั้งอันเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น