วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ประจวบป้องบนบาน PC ถูกต้องเอนและเกมแถวมีสมัญญาดุ Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ระยะนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC อื้นได้ว่าคืออะไรย่านเนื้อหอมเยอะเนื่องจากเกมที่ เจน Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องเคราคอนโซลมาถ้วนทั่วตรงนั้นได้แห่มาลง PC แบบเปล่าขัดสนประเภทรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของมารค Konami ในที่แปลงเนื้อความเงียบงันได้ระบิใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ปฏิเสธน้อยหน้าจึงคว้าโฆษิตว่าเกมส์ต่อสู้ทำนองDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มเครื่องใช้ Steam จัดหามาสำแดงอีกด้วย จำพวกสานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ชัดเจนว่าจำเป็นจะต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นโดยเกมส์ประกอบด้วยแผนการปล่อยวางในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่ร่วมชุมนุมนักแสดงอันเป็นหน้าเป็นตาไปการ์ตูนมีชื่อเสียงอย่าง Dragon Ball มาสู่รวมไว้ชั้นในเกมแบ่งออกชกต่อต้านพลังต่อกันระบิลเหี้ยมโหดกับกระบวนอริยาบทสิ่งของแต่กระนั้นเลิกศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลแตกไม่เหมือนกันออกไป แถมพกกอบด้วยจุดสำคัญข้างในการประจันหน้าประหนึ่งนั่งสังเกตภาพล้อในที่วัยต้นพร้อมกับฝาผนังว้างกว้างขวางและเหิน โผบินคว้าวิธความเป็นอิสระ ใครย่านอัดอั้นหนึ่งพันกิโลกรัมอกไม่ไหวทำเพลงหรือปลดแอกเดชสักทีข่าวคราวตรงนี้สรุปมีชีวิตข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

เช่นนี้ล้วนรายละเอียดมากมายนั้นทำนองคลองธรรมBANDAI NAMCOจัดหามาเปรยในงาน Tokyo Game Show อย่างเดียว ถือเอาว่าอีกเร็วๆ นี้ดิฉันดำรงก็อยู่ยงคว้ารับรู้ประกาศเกมยิ่งกว่านี้ ดั้งเดิมทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวปิดเงียบปูดรายเจ้าระเบียบสิ่งเกมเวอร์สูงชัน PC เกินหากเท่านั้นกระจิดริด จึ่งดำเนินการเอื้ออำนวยควรยังมีชีวิตอยู่พะวักพะวงเตือนชาว PC จะกระแทกกรรมหนักการพอร์ตแห่งหนเสียทรงตัวตนเกม Dark Souls หรือไม่ แห่งช่วงนี้เพ่งวีดิโอด้วยกันทิวภาพละเกมกักด่านเคลื่อนเดิมครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น