วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการเล่นจบตนทำนองนวชาตบนบานศาลกล่าวที่ถือลูกจาก Square Enix ทำเนียบกอบด้วยนามกรต่อว่า Dive In

Dive In นั้นหมายความว่าบริการแบบใหม่บนบานมือถือจาก Square Enix เนื้อที่ให้บริการเช่าเกมหลากหลายโดยเช่าได้รุ่งเรืองสุด 1 ปี


จากข่าวสารที่ออกลูกมาประเด็นความเปล่ามั่นหทัยในอนาคตของเครื่องมือเกมคอนโซลจากผู้ทำ Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix แล้วก็ได้เริ่มจัดมาตรการบางอย่างไว้จัดการกับภายหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์พ้นแบบออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยเครื่องโทรศัพท์ที่จับ ทั้งหมู่ iOS และระบบ Android ถวายทำได้บรรเลงเกมพลัดเครื่องคอนโซลได้ ด้วยว่ารูปแผนการการเช่าซื้อเล่น โดยผู้เล่นเก่งเลือกที่ว่างเวลาที่ต้องการเช่าซื้อเล่นได้แล้วแต่ควร ในราคาที่เปล่าแพง ช่วงยามสูงสุดณการเช่าคือ 1 ปียังประกอบด้วยราคาถูกกว่าซื้อแผ่นเกมสักเกมโด่เด่เยอะ ซึ่งกว่ามูลค่าแผ่นเกมติดตามท้องท้องตลาดถึง 2-3 สมดุล และผิหมดกาลเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังเก่งเช่าแสดงต่อได้ โดย Save สรรพสิ่งจบที่อยู่เล่นตรงนั้นจะถูกหักไว้แห่ง Cloud Storage ข้าวของเครื่องใช้ยูสเซอร์นั้นๆ ไม่ต้องหวาดหวั่นว่า Save จะหาย จนกระทั่งใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

เปลาะมูลค่าในการเช่าสำแดงเกมเครื่องใช้ Dive In ตรงนั้นก็จะไม่เหมือนกันจากไปไล่ตามจบที่เช่า สมมุติจบใหม่ๆก็จะแพงหน่อย หากว่าเกมล้าสมัยก็จักถูก จังหวะ Square Enix จะเสริมเกมแถวให้บริการทวีคูณในทุกๆบุหลัน เพราะว่าเปิดตัวให้บริการในวันที่ 10 ตุลาคม 2014 นี้เพราะ 3 เกมเริ่มแรกคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งเดิมครอบครองเกมทิ้งสิ่งของคอนโซลพร้อมด้วยพีซี แต่ปักชำนี้อาจเล่นได้ด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้ว แต่กลับใสเกมจำเป็นเปลืองโทรศัพท์มือถือกำลังหน่อย จึ่งจักสามารถสำแดงได้ ราวกับ FINAL FANTASY XIII เคลื่อนเครื่อง PS3 โดยมีค่าประโยชน์เช่าประมาณดังถัดจากนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

แล้วข้างในเดือนตุลาคมก็จักกอบด้วยเกมเอี่ยมอ่องแผนก Final Fantasy VIII และ The Last Remnant เพิ่มให้มาริในเดือนพฤศจิกายน ด้วยกันธันวาคมก็จักกอบด้วยเกมเอี่ยมดัง Final Fantasy XIII-2 ด้วยกัน Murdered: Soul Suspect ปิดท้ายเพราะว่า Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 ทว่ารวมหมดสิ้นสุดนี้โดยเจาะจงสรรพสิ่งเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเท่านั้น Square Enix ยังไม่เลิกเผยว่าจะมีบริการนี้ภาษามนุษย์อังกฤษใช่ไหมเปล่าตอนไหน
จัดนินทาหมายถึงข่าวดีด้วยคนเปลืองมือถือ ที่ทางจากนี้ไปจักหาได้เป่าเกมเคลื่อนคอนโซลภาพสวยๆได้รับหลังจากนั้นเพราะด้าม ทำให้ไม่จำเป็นจำเป็นจะต้องให้ทุนซื้อเครื่องเคราเกมแยะสิ่งมาริเล่น เพิ่มให้ยังอาจเป่าที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ จนถึงที่ยังกอบด้วยอาณัติสัญญาณอินเตอร์เน็ต ประเด็นชาวคอนโซล สมมต Final Fantasy XV ขายแย่ ก็จัดสั่งลาเกมเครื่องใช้ Square Enix ขวางได้เลย

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น